Lễ kết nạp đội viên mới

09:34 06/01/2023

Chiều 30/12/2022, Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Kết nạp cho 120 Đội viên lớp 3, 4, 5 đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, căn cứ vào chương trình Công tác Đội và Phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp đội viên mới dành cho các nhi đồng đủ tuổi vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh vào ngày 30/12/2022 vừa qua.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và đầy tự hào. Tại nơi đây, bạn chỉ huy liên đội trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã kết nạp 120 đội viên trong đợt kết nạp lần thứ nhất. Các bạn học sinh được kết nạp Đội đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và ghi nhận.

Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các bạn. Vì từ nay, các bạn mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ. 

Dưới đây là những hình ảnh của buổi lễ kết nạp Đội viên mới.