Lễ kết nạp Đoàn viên đợt I năm học 2022 - 2023

00:50 25/10/2022

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học năm học 2022 - 2023 của Quận Đoàn Cầu Giấy, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I, năm học 2022 - 2023 cho 117 thanh niên ưu tú thuộc các Chi đoàn.

Lễ "Kết nạp Đoàn viên mới" năm học 2022 - 2023 nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường Nguyễn Siêu, kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho học sinh thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng cường quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn nói chung và Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu nói riêng. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn thanh niên trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân để có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 


Các học sinh tham dự Lễ kết nạp Đoàn viên sáng ngày 24/10/2022

Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu đã xem xét và lựa chọn những học sinh có đầy đủ điều kiện để được kết nạp vào đội ngũ của Đoàn. Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I, năm học 2022 - 2023 đã diễn ra ấn tượng, sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với người Đoàn viên mới.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng trường THCS và THPT Nguyễn Siêu. Hơn 100 Đoàn viên ưu tú chăm chú lắng nghe những ý kiến, những lời căn dặn quý báu của cô Phó Hiệu trưởng, bởi chắc chắn đó sẽ là hành trang vững chắc để tiếp thêm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Nguyễn Siêu.


Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng trường THCS và THPT Nguyễn Siêu chia sẻ những lời dặn dò học sinh

Kể từ ngày hôm nay, các con chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ban Chấp hành Đoàn trường luôn đặt niềm tin vào thế hệ sẽ tiếp nối những thành công, phát huy sự sáng tạo, năng động, nhiệt huyết, say mê và tài năng của chính các con.

Hãy cùng xem một số hình ảnh của Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I năm học 2022 - 2023 của trường THCS và THPT Nguyễn Siêu!