Kỷ niệm 28 năm thành lập trường Nguyễn Siêu, hưởng ứng tháng ATGT

09:44 09/09/2019

Sáng 9/9, học sinh khối 12 tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 28 năm thành lập trường Nguyễn Siêu và hưởng ứng tháng An toàn giao thông. Đây cũng là buổi chào cờ đầu tiên của năm học 2019-2020.

Mở đầu buổi sinh hoạt dưới cờ, bạn Đỗ Minh Anh, học sinh ưu tú vừa đoạt 3 điểm A trong kì thi AS 2019 và nhận Học bổng Nguyễn Siêu tại lễ Khai giảng năm học mới, thay mặt toàn trường ôn lại những kỉ niệm từ ngày thành lập, bước trưởng thành cho đến những nỗ lực đổi mới, phấn đấu không ngừng nghỉ của trường Nguyễn Siêu trong suốt 28 năm qua. 

Bạn Minh Anh phát biểu cảm tưởng và tri ân thầy cô giáo nhân kỷ niệm 28 năm thành lập trường

Ban tổ chức cũng rất tinh tế khi tổ chức trò chơi học sinh đi tìm giáo viên thân thuộc của mình. Dựa trên những đặc điểm mà BTC cung cấp, học sinh đoán đúng tên thầy cô giáo và cùng nhau lên nhận những bó hoa ấm tình Nguyễn Siêu.

Học sinh đi tìm thầy cô giáo thân quen của mình

Cũng trong buổi sinh hoạt này, chủ đề tháng An toàn giao thông cũng được lồng ghép với tiểu phẩm "Bài học nhớ đời", chỉ ra và phê phán, ngăn chặn những vi phạm của học sinh khi tham gia giao thông như chở quá số người quy định, uống rượu bia, lấn làn, vượt đèn đỏ... 

Tiểu phẩm hưởng ứng tháng An toàn giao thông

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học.