Hạnh phúc lan toả từ những "Gắn kết yêu thương"

20:00 22/10/2022

Ngày 22/10 là ngày cuối cùng trong chuỗi sự kiện ngày hội gia đình mang tên “Gắn kết yêu thương” năm 2022. Và đúng như tên gọi ấy, chuỗi ngày hội đã giúp mang cha mẹ, học sinh và nhà trường đến gần nhau hơn.

Giống như hai ngày hội trước, buổi cuối cùng của “Gắn kết yêu thương” cũng may mắn diễn ra trong nắng vàng rực rỡ và những vòng tay âu yếm của cha mẹ dành cho những người con của Nguyễn Siêu. Rất nhiều gia đình đã có cả ba thế hệ đến tham gia đông đủ những hoạt động như “Hai người ba chân”, cuộc thi “Art Talent Contest”, trang trí mặt nạ giấy bồi và làm hoa giấy…

 

Đặc sắc nhất của buổi “Gắn kết yêu thương” cuối cùng có lẽ là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật tới từ cha mẹ và học sinh khối 2 trường Nguyễn Siêu. Trên sân khấu không chỉ có những tiết mục múa và hát, ban giám khảo và khán giả còn được chiêm ngưỡng buổi trình diễn thời trang mang chủ đề bảo vệ môi trường. Các con học sinh đã đem đến những bộ quần áo đuợc tái chế từ các vật dụng hằng ngày mà con người thải ra môi trường, với mong muốn nâng cao nhận thức gìn giữ hệ sinh thái xanh của Trái đất, của ngôi nhà thân thương mà chúng ta đang sống.

Với tất cả những tiết mục nghệ thuật mà cha mẹ và các con đã cùng nhau dày công tập luyện, chuỗi ngày hội gia đình đã kết thúc trong tiếng nhạc và tiếng hò reo vang dội tại hội trường.

Trường Nguyễn Siêu giờ đây có thể hạnh phúc nói rằng, chuỗi ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo, ban tổ chức, các thầy cô giáo cùng toàn thể cán bộ nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả cha mẹ và học sinh đã tham gia rất tích cực vào sự kiện này. 

Kính chúc các bậc cha mẹ, các con học sinh, các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên trường Nguyễn Siêu luôn bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc!

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của ngày hội gia đình "Gắn kết yêu thuơng" buổi cuối cùng!

 

>>> Video tổng hợp chuỗi Ngày hội gia đình năm 2022 của trường Nguyễn Siêu: