GLOBAL EDUCATION FAIR 2024: RỘNG MỞ CÁNH CỬA ĐẾN VỚI CÁC ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TOP ĐẦU

22:33 09/03/2024

Ngày 9/3/2024, Global Education Fair 2024 - Ngày hội du học lớn nhất trong năm do Công ty giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu và AECC - Công ty tư vấn du học đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tại sân trường Nguyễn Siêu, Hơn 400 khách tham dự là cha mẹ và học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội có những khoảng thời gian thú vị,tìm hiểu những cơ hội mới tới cánh cửa du học, học bổng và định hướng nghề nghiệp của các trường đại học hàng đầu thế giới.

Global Education Fair 2024 có sự tham dự của hơn 50 đại diện trường đến từ 5 nền giáo dục hàng đầu: Anh, Úc, New Zealand, Mỹ và Canada, trực tiếp tư vấn về thông tin học bổng, review hồ sơ hay định hướng nghề nghiệp, giúp học sinh có nhu cầu du học lựa chọn trường và ngành học phù hợp.

Đặc biệt, với các học sinh Nguyễn Siêu - ngôi trường sở hữu bề dày thành tích học thuật và lịch sử 10 năm Cambridge, đây là cơ hội để bạn tìm hiểu về khả năng chấp nhận học bạ Nguyễn Siêu và điểm Cambridge đối với các trường đại học trên thế giới.

Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan từ sớm. Các bàn tư vấn liên tục kín người, trong đó, các đại diện đến từ Anh, Úc và New Zealand ghi nhận số lượng khách lớn nhất trong toàn bộ Ngày hội.

Bên cạnh đối tượng chính là các bạn học sinh, sinh viên, sự kiện còn thu hút các gia đình có con học cấp Trung học cơ sở, mong muốn nghiên cứu định hướng học tập từ sớm cho con. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu sinh cũng đến tìm hiểu về cơ hội “săn” học bổng cao học để đưa ra quyết định cho con đường học vấn tương lai của mình.

Không chỉ hấp dẫn ở các hoạt động tư vấn du học, Global Education Fair 2024 còn đem đến các hoạt động tương tác thú vị như trải nghiệm tour VR để tham quan campus các trường đại học nổi tiếng thế giới, chụp ảnh spinoff 360 độ hay xem chiêm tinh học để thấu hiểu tính cách, từ đó xây dựng lộ trình phát triển bản thân tốt hơn. Người tham dự cũng háo hức khi được “rinh về” tới hơn 5000 món quà từ Ban Tổ chức cùng các trường đại học. .

Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp với hơn 400 lượt khách tham dự. Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và tư vấn đã giữ chân nhiều khách ở lại sau cả thời gian kết thúc chương trình. 

Công ty Giáo dục Quốc tế Nguyễn Siêu đồng hành cùng các bạn học sinh trong sự kiện

*

Global Education Fair 2024 là sự kiện du học lớn nhất từ trước tới nay tại trường Nguyễn Siêu, được đồng tổ chức bởi công ty Giáo dục Quốc tế Nguyễn Siêu (NSI)công ty Tư vấn du học AECC. NSI tự hào là đơn vị uy tín, được thành lập với sứ mệnh dẫn dắt, định hướng học sinh trên con đường trở thành công dân toàn cầu. NSI đem tới trải nghiệm chương trình giáo dục quốc tế sáng tạo, có định hướng, chuyên nghiệp.

📌 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

📧 info.nsi@nguyensieu.edu.vn

🤙 0812 236 236