“GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU” (Vòng 2)

14:36 07/01/2021

Các bạn thân mến!

Nói về giá trị của sách, văn hào Mac-xim Gooc-ki viết: “Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới”. Và cũng từ giá trị của sách, nhà văn C. Pau-tôp-xki khuyên chúng ta: “Bạn hãy đọc sách đi! Và mong sao trong đời bạn sẽ không có ngày nào mà bạn không đọc, dù chỉ một trang sách mới”. 

Quả thật, sách không chỉ mở ra bầu trời kiến thức cao rộng mà còn là nơi gặp gỡ, lan tỏa những cảm xúc đẹp, lối sống đẹp cho mỗi chúng ta. Rèn giũa thói quen đọc sách là điều cần thiết ở tất cả mọi người, đặc biệt là những người nhỏ tuổi. 

Đã từ lâu, dưới mái nhà Nguyễn Siêu, văn hóa đọc là một trong tám nếp văn hóa đặc sắc, góp phần hình thành nên cốt cách người Nguyễn Siêu với giá trị, bản sắc riêng. Nhiều học sinh Nguyễn Siêu đã trở thành người truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê với sách.

Vòng thứ nhất của cuộc thi “Giới thiệu cuốn sách em yêu” năm học 2020-2021 đã khép lại. Chúng ta đã chọn được những bài giới thiệu thật đặc biệt, thật ấn tượng. 

Xin mời các bạn click vào album, cùng đọc và thể hiện cảm xúc của mình sau những thông điệp mà các bạn học sinh gửi gắm trong từng bài viết để lan tỏa văn hóa đọc đến với mọi người bằng cách nhấn nút Like/ Love hoặc Share bài dự thi đó. Một lượt Like/ Love = 1 điểm; một lượt Share = 2 điểm 

(Điểm bình chọn bằng 50% tổng điểm xét giải).

Bài dự thi được đăng trên fanpage chính thức của Trường Nguyễn Siêu: 

https://www.facebook.com/TruongNguyenSieu

Xem tại album.

Thời gian bình chọn: Từ 19h00, ngày 07/01/2021 đến 19h00, ngày 10/01/2021. 

Hãy chia sẻ và lan tỏa các bạn nhé!