Giải Bơi học sinh Hà Nội & 5 huy chương cho các "kình ngư" Nguyễn Siêu

15:50 07/05/2019

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thể chất và tìm kiếm những học sinh có năng khiếu về môn bơi, giải bơi Học sinh Thành phố Hà Nội đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức từ ngày 16 đến 18/4/2019, tranh tài với nhiều nội dung thi đấu khác nhau. Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu giành 5 huy chương cả Vàng, Bạc, Đồng trong cuộc thi này.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đóng góp 6 học sinh tham gia thi đấu giải đại diện cho Quận Cầu Giấy với thành tích: 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Đồng - Lê Uyển Chi (4CI1); 1 HC Bạc - Lê Quốc Trọng (4NS11); 2 HC Đồng - Trần Hoàng Trung (5CI1).

Ngoài ra, các bạn Lưu Quốc Tuấn (5NS8), Nguyễn Hùng Lân (4CI3), Trần Anh Kiệt (5NS5) đều tham gia thi đấu và xuất sắc vượt qua vòng loại.

Đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của các con học sinh vừa trải qua kì kiểm tra kết thúc học kì 2 vừa tập trung tập luyện để tham gia giải đấu. 

Nhận giải sau bao cố gắng vất vả tập luyện, trong niềm phấn chấn và tự hào, các em gửi lời cảm ơn tới cô Nguyễn Thị San - Chuyên viên Trung Tâm TDTT Quận - cùng thầy Nguyễn Văn Nhàn - GV Thể dục, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - đã dành nhiều thời gian để huấn luyện và hoàn thiện kĩ năng cũng như kĩ thuật bơi cho các em học sinh tham gia giải đấu.