Đọc sách "Mùa Giáng sinh diệu kì"

10:50 24/12/2020

Noel Noel… - những câu hát vang khắp mọi miền. Sân trường, góc lớp, những ngôi nhà, cửa hiệu đã trang trí lung linh nào là cây thông, bông tuyết nào là kẹo que, tất đỏ… thêm vào đó là tiết trời lạnh giá rất “hợp thời”. Chẳng cần xem lịch thì ai cũng đoán được Giáng sinh đang đến rất gần rồi.

Trong không khí vui tươi này, ghé Thư viện ngồi cuộn tròn thư giãn trong chiếc ghế xốp lười và nhấm nháp từng mẩu chuyện thú vị trong cuốn sách “Mùa giáng sinh kì diệu” thì còn gì thú hơn.

Cuốn sách nổi bật trên giá Thư viện nhờ màu đỏ, trắng và xanh đặc trưng của mùa giáng sinh. Với hình ảnh ông già Noel vui tươi, hiền hậu cùng râu tóc trắng như tuyết đang khoác vai chú tuần lộc nhí nhảnh có làm bạn tò mò muốn lật trang?

Những câu chuyện trong cuốn sách này sẽ đưa các bạn chu du trong thế giới thần tiên với những điều diệu kì khiến bạn ngạc nhiên, thích thú: “Những bông tuyết như ngừng rơi, bay đến làm thành vòng tròn quanh cô bé. Và trong mỗi bông hoa tuyết có một cô tiên bé xíu đang vỗ cánh. Hàng ngàn cô tiên xinh đẹp bay đến vây quanh cô bé”…

Rất có thể, bạn cũng sẽ ước một điều diệu kì nào đó đến với mình, như những cô bé, cậu bé trong truyện! Và, điều chắc chắn bạn cảm nhận được sau khi đọc cuốn sách này là được hòa mình vào không khí tuyệt vời của một mùa Giáng Sinh hạnh phúc, an lành!

Bên cạnh đó Thư viện còn rất nhiều cuốn sách về Giáng sinh khác cũng hay không kém như: Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ , những câu chuyện chờ đón Giáng sinh, Cuộc giải cứu ngày Giáng sinh… đang chờ đón độc giả!

Thủ thư Hà Huyền