Chào cờ đầu Xuân Quý Mão: hương vị Tết của năm học thứ 30

10:28 30/01/2023

Sáng 30/1/2023, chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu Xuân Quý Mão do học sinh khối 9 dàn dựng đã tái hiện lại hương vị Tết cổ truyền, mở ra những nỗ lực, hy vọng và thành công của một năm học đặc biệt với sự kiện trọng đại mang thông điệp "30 năm Nguyễn Siêu - ý chí và con đường".

Trong lễ Sinh hoạt dưới cờ, học sinh khối 9, giáo viên và các thực tập sinh đã phối hợp trình diễn những tiết mục văn nghệ mang mùa Xuân đến với mái ấm Nguyễn Siêu. Không khí Tết nao nức, ấm nồng xưa và nay hiện ra trên sân khấu qua phần thể hiện của các diễn viên tuy không chuyên nhưng vẫn đầy cảm xúc.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc và thành công đến toàn bộ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và gợi mở về chương trình kỷ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 28/2 sắp tới.

Cũng nhân dịp Xuân mới, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu phát động chương trình hưởng ứng Ngày hội STEM, một hoạt động thường niên đã trở thành nét đẹp nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật... của nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào Xuân Quý Mão

Ban tổ chức chương trình gửi lời chúc mừng Năm mới đến NGƯT, Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh - người sáng lập trường.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý tặng "lì xì" cho học sinh, giáo viên trúng thưởng trong trò chơi vòng quay may mắn

Cô Nguyễn Thị Duyên, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát động hưởng ứng Ngày hội STEM 2023