TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


“HOT BOY HỌC BÁ” VƯỢT KHỦNG HOẢNG ĐỂ TRỞ LẠI TỎA SÁNG VỚI HỌC BỔNG HƠN 6 TỶ VNĐ

Học tại Nguyễn Siêu 12 năm, hiện đang là thành viên của lớp 12A1 - theo học chương trình Cambridge A Level, Đinh Tiến Đạt từng là một cái tên sáng chói trong nhiều năm liên tiếp với các thành tích học thuật, cũng từng trải qua một năm biến cố tinh thần ảnh hưởng tới học tập, và rồi quật cường trỗi dậy, lần lượt chạm tới từng mục tiêu mà mình đã đề ra.

NHỮNG NGÀY ĐÁNG NHỚ CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TẠI SKALS, ĐAN MẠCH

Tháng 11 vừa qua, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã có hành trình giao lưu, trao đổi học tập tại Trường nội trú quốc tế Skals (Đan Mạch). Chuyến đi tới đất nước Bắc Âu xinh đẹp này đã đem đến cho các cô, cậu học trò Việt Nam nhiều trải nghiệm và kỷ niệm quý giá.

NGUYỄN SIÊU ĐẠT 1 GIẢI NHẤT, 2 GIẢI BA “GIÁO VIÊN GIỎI CỤM THANH XUÂN – CẦU GIẤY

Sáng 8/12/2023, tại trường THPT Khương Hạ, Ban Tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy năm học 2023-2024 đã công bố kết quả chung cuộc và trao thưởng cho các gương mặt đạt giải. Trường Nguyễn Siêu vinh dự giành 1 giải Nhất môn Giáo dục thể chất và 2 giải Ba môn Hóa học, Vật lí.

SHOOTING CAMP – KHÓA HỌC CHUYÊN BIỆT VỀ KĨ NĂNG NÉM RỔ

Dù bạn có là ai, Michael Jordan, Le Bron James, Magic Johnson hay Stephen Curry…, thứ giúp bạn thống trị thế giới bóng rổ vẫn là những cú ném mang về điểm số. Đừng ngần ngại trở thành những siêu sao định đoạt trận đấu, bằng cách tham gia khóa học chuyên biệt về KĨ NĂNG NÉM RỔ tại trường Nguyễn Siêu vào hai ngày 5/12 và 7/12 sắp tới.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU BỘI THU TẠI NGÀY HỘI CNTT VÀ STEM CỤM THANH XUÂN – CẦU GIẤY

Tại Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy vừa qua, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã giành 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các hạng mục và 1 giải Nhì, 1 giải Ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh Trung học.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU NHẬN DANH HIỆU “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023

Trường Nguyễn Siêu vinh dự có 4 học sinh nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm học 2022-2023 và được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội.

GẶP GỠ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 10 ANH QUỐC - ĐẠI HỌC BRISTOL

Anh Quốc luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của các du học sinh Việt Nam. Hội thảo Đại học Bristol vào Thứ Ba, ngày 28/11 tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh Nguyễn Siêu tìm hiểu về cuộc sống du học tại Anh nói chung cũng như các cơ hội học tập tại Đại học Bristol nói riêng - ngôi trường danh giá nằm trong TOP 10 các trường đại học tốt nhất Anh Quốc.

NỮ SINH LỚP 11 ƯA THỬ THÁCH, HỌC TẬP SIÊU HIỆU QUẢ, ĐOẠT GIẢI BẠC TOÁN QUỐC TẾ

Nguyễn Bảo Nhi (Lớp 11AS2 Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu) vừa tham gia vòng chung kết Thử thách Toán học trẻ Quốc tế 2023 - The International Youth Math Challenge (IYMC), đạt kết quả xuất sắc trong suốt giải đấu và được vinh danh với giải Bạc (Silver Honour) (Top 15% thí sinh điểm cao nhất), bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng ngàn học sinh, sinh viên trên khắp thế giới.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐẠT GIẢI BA THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

Ngày 18/11, học sinh trường THPT Nguyễn Siêu đã tham gia chương trình ngoại khóa thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho các trường cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy năm 2023 và giành giải Ba chung cuộc.

NHỮNG GIÁO VIÊN TRẺ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO HỌC TRÒ ƯỚC MƠ LÀM NGHỀ GIÁO

Đây là những dòng chia sẻ của 3 trong số nhiều gương mặt thầy cô giáo Nguyễn Siêu thế hệ mới: trẻ trung, tươi sáng, năng động, tài hoa, được học trò yêu quý, ngưỡng mộ - nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.