TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Những cảm nhận của học sinh đầu cấp THPT

"Bước vào lớp 10 là bước vào một cấp học mới, là chạm ngõ thời áo trắng – thời thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ của mỗi người học sinh. Năm nay chúng mình đã cùng nhau bắt đầu tất cả theo một cách thật đặc biệt…" - một video đầy tâm huyết của học sinh lớp 10AE1.

Một số vấn đề mang tính toàn cầu – Hiểu hơn về rác thải nhựa

Rác thải nhựa không còn là vấn đề xa lạ với chúng ta, nhưng các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã vô cùng sáng tạo khi biến kiến thức khoa học hàn lâm thành series “Nâng cao hiểu biết về rác thải nhựa” đầy hấp dẫn và thú vị. Mời các bạn cùng thưởng thức sản phẩm học tập độc đáo của nhóm Minh Anh lớp 11 NCUK!

ECON - phá bỏ những giới hạn

Một năm học mới sắp bắt đầu với bao dự định và ấp ủ, xen vào đó là sự háo hức và lo lắng của các bạn học sinh Nguyễn Siêu. Hiểu được cảm xúc đó, Event Club of NSS (ECON) đã tổ chức sự kiện Orientation Day - "Z day: Break the limit" để giải đáp những thắc mắc đầu cấp nói chung và những thắc mắc về các CLB tự quản nói riêng.

Những tuần mở đầu hứng khởi của Khối 12

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, những cô cậu học sinh khối 12 đã bước vào năm học mới. Mặc dù dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn với diễn biến vô cùng phức tạp nhưng niềm vui đi học trở lại không thể giấu nổi trên mỗi khuôn mặt của những cô cậu học sinh cuối cấp.

5 giáo viên Nguyễn Siêu nhận chứng chỉ năng lực toàn cầu của New Zealand

1h30 chiều ngày 14/8/2021, cơ quan giáo dục New Zealand (ENZ) vừa phối hợp cùng AFS, Đại học Massey tổ chức lễ tốt nghiệp - trao chứng chỉ khóa học năng lực toàn cầu (Global Competence Certificate - GCC) trực tuyến cho 35 giáo viên Việt Nam đang giảng dạy tại các trường trung học, trong đó có 5 giáo viên trường THCS&THPT Nguyễn Siêu.

Hành trang cùng con bước vào cấp học mới

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, 31/7 và 1/8/2021, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức hai buổi gặp mặt cha mẹ học sinh các lớp 10 AE và các lớp 6 CI năm học 2021-2022 để gia đình và nhà trường cùng nhau có được nhận thức chung, định hướng chung, tiếng nói chung, giúp cho các con bắt đầu một năm học mới, bước sang một cấp học mới thuận lợi và đạt được hiệu quả cao trong học tập và rèn luyện.

Chúc mừng kết quả tốt đẹp của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021

Năm học 2020 - 2021, bất chấp sự khó khăn giữa tình hình dịch bệnh, học sinh khối 12 Trường Nguyễn Siêu tiếp tục giữ vững truyền thống 100% tốt nghiệp THPT quốc gia. Trong phổ điểm trung bình chung của trường so sánh với phổ điểm quốc gia, các môn thế mạnh của nhà trường được thể hiện rõ nét. Nguyễn Siêu lọt top 8 trường có tổng điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông cao nhất Hà Nội.

Talk cùng thầy Tuấn về NCUK trên IELTS Face-Off (VTV7)

21h Thứ Sáu (16.07.2021) trên IFO FANPAGE của show IELTS Face-Off (VTV7), thầy Nguyễn Hoàng Tuấn sẽ có buổi trò chuyện về chương trình dự bị đại học NCUK cùng host Khánh Vy - "hot girl 7 thứ tiếng".

Những sáng kiến kinh nghiệm xuất phát từ lòng yêu nghề

[ Kết quả công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm năm học 2020-2021 ]