Học thuật


0.49 “điểm chênh lệch” và 134 điểm A/A* tuyệt đối

164 học sinh IGCSE Nguyễn Siêu đạt điểm C trở lên ở môn Mathematics (tương đương 97%). Trong đó 134 học sinh đạt điểm tuyệt đối A/A* ở môn này, chiếm tỉ lệ 79%. Động lực nào đã tạo nên thứ hạng mạnh mẽ của học sinh Nguyễn Siêu ở môn Mathematics? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cùng thầy Henno Steenkamp, giáo viên Mathematics trường Nguyễn Siêu.

4 định hướng mới của Cambridge và sự sẵn sàng của trường Nguyễn Siêu

Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu ngày 23 tháng 6 vừa qua đã đưa ra 4 định hướng phát triển mới của Cambridge trong thời gian tới. Các định hướng mới của Cambridge đều nằm trong những mục tiêu phát triển mà trường Nguyễn Siêu đặt ra từ lâu trong mô hình giáo dục của nhà trường.

Kiến tạo cộng đồng giáo dục hạnh phúc tại Nguyễn Siêu

Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu ngày 23 tháng 6 vừa qua đã đưa ra 4 định hướng phát triển mới của Cambridge trong thời gian tới. Mở đầu cho các định hướng đó là xây dựng cộng đồng giảng dạy và học tập có ảnh hưởng và được tôn trọng.

Khát khao tạo ra một chương trình giảng dạy toàn diện hướng tới tương lai

Tiếp nối chuỗi bài về 4 định hướng phát triển của Cambridge và sự sẵn sàng của trường Nguyễn Siêu, chúng tôi xin gửi tới quý vị định hướng phát triển một chương trình giáo dục toàn diện hướng tới tương lai tại Nguyễn Siêu.

Hành trình tìm kiếm cơ hội cho học sinh học chương trình song ngữ ở Nguyễn Siêu

Trong 4 định hướng thay đổi của Cambridge trong thời gian tới, điều quan trọng nhất có lẽ là tạo ra các bằng cấp, chứng nhận dễ tiếp cận nhất cho người học song ngữ. Lộ trình mà trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh học chương trình song ngữ không chỉ có một.

Số hoá môi trường giáo dục tại Nguyễn Siêu

Định hướng cuối cùng trong sự phát triển của Cambridge trong thời gian tới đồng thời cũng là hoạt động đã được triển khai tại Nguyễn Siêu: Số hoá môi trường giáo dục.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Tối giản cách bạn tiêu thụ thông tin

6 Bước làm chủ cuộc sống trực tuyến của bạn bằng cách đặt ra giới hạn trong việc tiêu thụ thông tin.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Hiểu về zoom fatigue để tối ưu hoá cuộc họp online

Gọi video quá nhiều, đặc biệt là khi công việc bắt buộc bạn tham gia những cuộc họp, sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt quệ tinh thần.

Các giải pháp công nghệ xuất sắc được trao giải bởi Hoàng tử Anh

Hoàng tử Anh William công bố top 15 của Earthshot Prize - giải thưởng vì môi trường toàn cầu danh giá nhất trong lịch sử! Earthshot Prize được phát động vào năm 2020 bởi Hoàng tử William thông qua Quỹ Từ Thiện Hoàng gia Anh. Giải thưởng được chia thành 5 hạng mục, bao gồm: phục hồi thiên nhiên, làm sạch không khí, hồi sinh đại dương, giảm chất thải và cải thiện khí hậu.