"Ước mơ xanh" - lời tri ân chân thành gửi đến thầy cô

17:16 12/11/2019

Sáng ngày 11/11, một buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã được học sinh khối 10 tổ chức công phu với tiểu phẩm "Ước mơ xanh" và những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Mở đầu tiết sinh hoạt, bạn Mỹ Hà (lớp 10NS1) đại diện cho học sinh toàn khối lên phát biểu cảm nghĩ về ngày Nhà giáo Việt Nam, lịch sử ra đời của ngày lễ tri ân thầy cô. Đồng thời cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với thầy cô và mái trường Nguyễn Siêu - ngôi nhà với những người lái đò miệt mài đưa đón những thế hệ học trò qua sông.

Bạn Mỹ Hà (lớp 10NS1) phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong buổi sinh hoạt này, các bạn học sinh đã gửi đến thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành, cũng như chúc thầy cô có một dịp lễ 20-11 ấm áp, hạnh phúc.

Cô Lê Nguyên Hương và cô Cao Phương Lan đại diện nhận hoa của các bạn học sinh

Đặc sắc và nổi bật nhất hơn cả chính là vở kịch "Ước mơ xanh" với sự dàn dựng và biểu diễn của tập thể các bạn học sinh khối 10. Đó là câu chuyện thú vị về hành trình chinh phục ước mơ trở thành giáo viên của một cô bé học sinh trường Nguyễn Siêu. Trải qua những năm tháng miệt mài trên giảng đường, trở về giảng dạy tại ngôi trường năm xưa từng theo học, chứng kiến lớp lớp học sinh lớn khôn, trưởng thành.  Dường như, nó là câu chuyện của chung tất cả những người thầy, người cô dưới mái trường này. Để tất cả như lắng đọng lại, dư âm mãi qua bài ca "Người thầy"...

Vở kịch "Ước mơ xanh" cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc