Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023

10:08 22/05/2023

Sáng 22/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023, vinh danh các gương mặt xuất sắc trong học tập, rèn luyện văn hóa, thể dục thể thao và gửi tặng các con lớp 12 những lời chúc ấm áp, chân thành nhất trong ngày các con chia tay tuổi học trò và mái ấm nhà trường.

Năm học 2022-2023 với chủ đề “Leading into the future - Ý chí và con đường” đã khép lại với nỗ lực hết mình của thầy và trò nhà trường cũng như sự đồng hành của cha mẹ học sinh, để lại những dấu ấn thành công rất đỗi tự hào.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong lễ Bế giảng năm học 2022-2023

Lễ Bế giảng là dịp để lãnh đạo nhà trường, Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo vinh danh, trao thưởng cho học sinh có thành tích nổi bật trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào thể dục thể thao của Thành phố, học sinh thuộc Top 3%, Top 1% xuất sắc nhất toàn trường và học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu.

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cấp Thành phố

Các gương mặt Top 3% học sinh xuất sắc nhất

Các gương mặt Top 1% học sinh xuất sắc nhất

Vinh danh các con đạt Học bổng Nguyễn Siêu

Cũng tại lễ Bế giảng, mẹ của Lương Ngọc Minh - gương mặt tiêu biểu khối 12 - đã nói lời tri ân các thầy cô giáo đã dìu dắt, động viên và chăm sóc các con trong suốt thời gian các con được chở che dưới mái nhà Nguyễn Siêu. Phút trưởng thành của các con là khoảnh khắc thời gian như lắng đọng, khi các con xúc động nhận những lời chúc tốt đẹp, bình an nhất trên đường đời, những món quà kỉ niệm đặc biệt và những cái vẫy tay thay lời chào may mắn.

Cha mẹ học sinh khối 12 gửi tới các thầy cô giáo tình cảm trân quý nhất

Thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên trường Nguyễn Siêu, cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các con lớp 12 những lời căn dặn chân tình, ấm áp, mong các con tiếp tục hành trình hướng đến tương lai rạng rỡ và luôn nhớ về Nguyễn Siêu như một tổ ấm chan chứa tình thân thương.

Những món quà và những cái vẫy tay lưu luyến thay lời chào tạm biệt khối 12 đã trưởng thành