Tiểu học Nguyễn Siêu: Mùa hè bận rộn và vui khoẻ

09:09 01/07/2022

Hè 2022 đối với các bạn nhỏ Nguyễn Siêu là một khoảng thời gian đặc biệt, nơi các bạn được thoả sức tham gia các CLB nghệ thuật, thể thao... hoàn toàn miễn phí như để bù đắp những thiệt thòi của mùa Covid-19 bị "giam lỏng" trong bốn bức tường.

Với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích trong kì nghỉ hè cho các bạn học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu, nhà trường đã tổ chức một số các Câu lạc bộ nhằm tăng cường thêm kỹ năng thực hành một số môn học và nâng cao thể chất, khả năng vận động, kéo dài từ ngày 6 - 30/06/2022.

Câu lạc bộ Âm nhạc

Đến với lớp học Âm nhạc, các bạn nhỏ được tập luyện thêm kỹ năng cơ bản về xướng âm, luyện thanh... Các cô giáo đã dạy cho các con biết cách trao đổi học tập thông qua các hoạt động thực hành Âm nhạc.

Hoà cùng với giai điệu vui tươi, CLB là nơi giúp các con tự tin thể hiện tài năng ca hát của bản thân và giao lưu, kết nối thêm cùng những người bạn mới.

Câu lạc bộ Mĩ Thuật

Lớp học Mĩ Thuật cũng thu hút rất nhiều các bạn học sinh tham gia. Từ những chiếc bút màu, các tác phẩm được chính các con tự tay vẽ, trang trí, mang đậm nét cá tính của bản thân.

Với sự hỗ trợ, giảng dạy nhiệt tình từ các cô bộ môn Mĩ Thuật, các bạn NSers đã có thêm những kiến thức cơ bản về màu sắc, đường nét, hình khối để ứng dụng tạo hình sản phẩm và các kỹ thuật xử lý chất liệu thông minh qua các bài tập thực hành.

Câu lạc bộ Cầu lông

Với mục tiêu đem đến một sân chơi rèn luyện thể chất, CLB Cầu lông cũng giúp cho bạn nhỏ biết thêm về một số kỹ năng cơ bản trong môn thể thao này, học được ý chí rèn luyện cũng như xây dựng được tính đoàn kết trong lớp và ngoài xã hội. Mồ hôi đã đổ, các vận động viên nhỏ tuổi đều cảm nhận được sự nhanh nhẹn, hoạt bát.

Câu lạc bộ Bóng rổ 

Bóng rổ là môn thể thao được ưa thích và ngày càng phổ biến trong trường học. Câu lạc bộ Bóng rổ Nguyễn Siêu đã giúp các con rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ, chính xác và kỹ năng phối hợp cơ bản để có thể tự tin chơi bộ môn này.

Câu lạc bộ Tin học

Đến với câu lạc bộ Tin học, các bạn nhỏ đã có cơ hội làm quen và tập luyện các kỹ năng cơ bản, nâng cao lập trình Scratch. Các bạn rất vui và hào hứng với môn học này. Không chỉ có điều kiện phát huy năng lực cá nhân, tư duy sáng tạo lập trình, các bạn nhỏ còn có thêm thời gian thư giãn, trao đổi học tập thông qua các hoạt động, bài tập thực hành Tin học.

Câu lạc bộ “Trò chuyện cùng sách”

Với mong muốn tạo một không gian kết nối các bạn nhỏ có cùng sở thích, yêu và thích đọc sách lại với nhau, giúp các bạn dần hình thành cho bản thân thói quen và kỹ năng đọc sách, CLB “Trò chuyện cùng sách” rất vui khi đã mang đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm thú vị, hứng khởi từ những hoạt động có tính tương tác cao.