Thư Hiệu trưởng gửi cha mẹ học sinh và học sinh Xuân Tân Sửu 2021

19:42 11/02/2021

*

Quý cha mẹ học sinh và các con học sinh yêu mến,

Năm cũ đã qua và năm mới lại đến. Trong thời khắc này, tôi muốn nhìn lại một năm thật khó quên vừa qua và hướng đến một năm mới với nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn, tích cực hơn.

2020 quả là một năm đầy sóng gió, thăng trầm trên quy mô toàn cầu. Với chúng ta, những ngày tháng phải giãn cách xã hội, thực hiện dạy và học online quả là một thử thách lớn. Dù vậy, giữa cơn bão của bệnh dịch, chúng ta đã hợp sức và đạt được những thành quả hơn cả mong đợi. Nếu không có tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, hẳn chúng ta đã không thể đạt được những thành công ấy.

Khi nhà trường đón học sinh trở lại, các con bận rộn với việc học tập song hành với chuỗi hoạt động chuẩn bị cho Ngày hội Thể thao - một mốc dấu lớn chưa từng có trong 30 năm lịch sử của nhà trường. Tôi có thể tự hào nói rằng, thành công rực rỡ của Ngày hội Thể thao gắn kết gia đình – nhà trường là trái ngọt cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng ta.

Năm 2020 khép lại, chúng ta lại chuẩn bị cho cuộc chiến mới trong đợt dịch trở lại. Khái niệm “bình thường” của chúng ta đã thay đổi. Chúng ta phải luôn vững vàng và sẵn sàng với các phương án để chủ động ứng phó với các trường hợp có thể xảy ra. Tôi tin rằng với sự đoàn kết của đại gia đình Nguyễn Siêu, sẽ không có chướng ngại vật nào chúng ta không thể vượt qua.

Năm Tân Sửu 2021 đã tới, đánh dấu mùa xuân chạm mốc 30 của mái trường Nguyễn Siêu, chúng ta hãy cùng khởi đầu một năm mới với tinh thần lạc quan, kiên định, cần cù, không ngừng tiến bước.

Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn cha mẹ học sinh và các con học sinh vì đã “đặt niềm tin ở Nguyễn Siêu, đồng hành kiến tạo tương lai”.

Chúc các gia đình một năm mới an lành và tràn đầy hạnh phúc!

Hiệu trưởng,
Nguyễn Thị Minh Thúy