Sinh hoạt chuyên đề Thư viện Cụm tại Trường Nguyễn Siêu

13:48 18/01/2021

Nhằm lan toả và tạo điều kiện cho Thư viện các trường Tiểu học có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chiều thứ 4, ngày 13/1/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đặt Chuyên đề Thư viện Cụm các trường tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu.

Chuyên đề gồm 2 nội dung chính:

1.    Công bố Quyết định 187/QĐ-PGD ngày 08 tháng 12 năm 2020 về việc kiểm tra công tác Thư viện trường học năm học 2020-2021.

2.    Tư vấn và thống nhất cách sắp xếp hồ sơ chuyên môn. Chia sẻ và trao đổi một số hoạt động trong công tác Thư viện.

Tham dự chuyên đề có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hồng và đồng chí Ngô Thị Thanh Hải - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy, đại diện Ban Giám hiệu và nhân viên Thư viện các trường Tiểu học Trung Yên, Nam Trung Yên, Dịch Vọng A, Đa trí tuệ và Jean Piaget. 

Trong buổi làm việc, Đoàn kiểm tra công tác Thư viện tiến hành kiểm tra toàn bộ hồ sơ, sổ sách thư viện của các trường trong Cụm. Đoàn đã đưa ra những tư vấn cụ thể, chi tiết để các trường hoàn thiện hồ sơ công tác Thư viện theo những tiêu chuẩn quy định.

Thông qua buổi làm việc, các trường cũng có cơ hội trao đổi và chia sẻ hồ sơ, hoạt động với nhau nhằm hỗ trợ công tác Thư viện của các trường trong Cụm hiệu quả, vững mạnh, duy trì tốt hoạt động thực tế của Thư viện cũng như đảm bảo danh hiệu Thư viện đã đăng ký.