Khối 10-11 và "Tháng 5 nhìn lại"

10:41 24/05/2023

Với chủ đề "Tháng 5 nhìn lại", học sinh khối 10 - 11 đã có một chương trình Tổng kết năm học 2022-2023 đầy ấn tượng, kết thúc bằng những hoạt động tri ân gắn kết các con với cha mẹ, thầy cô giáo thông qua những trái tim chứa đựng nhiều thông điệp.

"Tháng 5 nhìn lại" được dàn dựng như một cuốn phim mô tả năm học 2022-2023 với tất cả những cố gắng của thầy và trò, những đồng hành, tương tác của cha mẹ, để rồi khép lại bằng những thành tích học tập, rèn luyện xứng đáng của các con.

Ban tổ chức chương trình đã vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất năm học, những gương mặt truyền cảm hứng, những học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu, lọt Top 1%, 3%, 5% cao nhất...

Năm học 2022-2023 của các con khối 10-11 không chỉ là những ngày đèn sách, mà các con còn chính là một lực lượng "diễn viên" đông đảo của lễ kỉ niệm năm học thứ 30 trường Nguyễn Siêu. Những hoạt động đó đã để lại thật nhiều dấu ấn không thể nào quên.

Để ghi nhận những nỗ lực hưởng ứng cuộc vận động sáng tác Mái trường tuổi 30 và tham gia công tác chuẩn bị cho Lễ kỉ niệm, các gương mặt nhiệt tình, xốc vác nhất đã được vinh danh. 

Bên cạnh đó, các con đã dành một góc thật lớn của chương trình để nói lời cảm ơn cha mẹ, thầy cô giáo đã luôn sát cánh và hỗ trợ các con trên chặng đường dài. Những trái tim với biết bao thông điệp yêu thương đã được các con viết ra bằng tất cả tình yêu thương, lòng biết ơn và cả nỗi ân hận, day dứt của những phút giây bồng bột.

Hãy cùng nhìn lại tháng 5 của các con với một số hình ảnh từ chương trình đặc biệt này: