Học sinh Nguyễn Siêu dự thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” 2022

15:42 07/11/2022

Sáng 05/11/2022 vừa qua, đội tuyển trường Nguyễn Siêu đã tham gia hoạt động ngoại khóa “Tìm hiểu kiến thức Pháp luật” năm 2022 do cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy tổ chức.

Là một trong số 16 đội thi đến từ các trường THPT trên địa bàn quận Thanh Xuân – Cầu Giấy, các con học sinh luôn thể hiện xuất sắc tài năng và chân dung của học sinh Nguyễn Siêu. Các thí sinh tham dự cuộc thi trả lời trực tiếp các câu hỏi trắc nghiệm khách quan về các nội dung liên quan đến kiến thức pháp luật được quy định trong Luật; nhận diện một số hành vi vi phạm pháp luật, hậu quả và trách nhiệm pháp lý đối với một số hành vi thường diễn ra trong nhà trường, như gây ô nhiễm môi trường, tai nạn thương tích, đuối nước, phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, trật tự an toàn xã hội, hành vi trái pháp luật thông qua mạng xã hội...

Học sinh Nguyễn Siêu trên sàn thi đấu "Tìm hiểu kiến thức pháp luật" 2022.

Đại diện trường Nguyễn Siêu chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị dự thi

Trải qua 3 vòng thi đấu đầy thử thách, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các con đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Các thầy cô và các bạn rất tự hào về tinh thần và trí tuệ của các con, những gì các con đã thể hiện là phần thưởng giá trị nhất đối với nhà trường. Mong rằng các con sẽ luôn giữ vững sự tự tin, bản lĩnh và tài năng tuyệt vời này trên con đường phía trước.