4CI6: báo tường vui vẻ hay sự thật "khó đỡ" từ trong tổ ấm

11:47 15/09/2021

Để khích lệ các con trong giai đoạn học trực tuyến dài ngày, Ban Phụ huynh lớp 4CI6 đã tổ chức thi kể chuyện vui (có thật) của các con. Nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh khai thác được đã làm cha mẹ thực sự bất ngờ, đến mức họ phải ra tay thiết kế một tờ báo tường vui vẻ.

Nếu đọc "báo tường" của 4CI6, ta sẽ thật khó nhịn cười trước cảm nhận của những đứa trẻ còn rất hồn nhiên nhưng cũng sắp bước vào lứa tuổi ẩm ương. Sự thật đôi khi không hề giống cách mà cha mẹ vẫn hình dung... 

"Con thương mẹ vì chúng con mà học online ở nhà là mẹ phải nấu ăn suốt ngày. Vì thế, thỉnh thoảng mẹ cáu lên và bảo: Hôm nay đừng có hỏi ăn món gì nhé, không là mẹ lấy cái dép cho nhanh đấy".

"Mỗi ngày mẹ con đều gạ con kể lại cho mẹ nghe xem có chuyện gì vui xảy ra ở lớp học online. Sau đó mẹ lại kể cho các bà mẹ khác cùng nghe. Vì thế có chuyện gì xảy ra ở lớp thì các bà mẹ đều biết hết".

"Mẹ cứ nói thế làm con ù cả tai, quên hết cả câu cô hỏi và câu con định trả lời. May quá, năm nay con lên lớp 4 rồi nên mẹ không thích ngồi học cùng con nữa, thế là con thoát nạn"...